Activision ประกาศเปิด Elsewhere Entertainment สตูดิโอใหม่ที่จะพัฒนาแฟรนไชส์ใหม่

Activision ประกาศเปิด Elsewhere Entertainment สตูดิโอใหม่ที่จะพัฒนาแฟรนไชส์ใหม่

Activision ได้ตั้งสตูดิโอภายในใหม่ที่มีชื่อว่า Elsewhere Entertainment  ทีมใหม่นี้ที่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงวอร์ซอ โปแลนด์ รวมถึงมีพนักงานเพิ่มเติมในสหรัฐอเมริกา จะเน้นพัฒนาแฟรนไชส์ระดับ AAA แบบเน้นการเล่าเรื่องราวที่จะสร้างมาตรฐานใหม่

Elsewhere Entertainment เป็นสตูดิโอแยกต่างหากระดับแนวหน้าที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ต้นเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่จุดประกายให้เกิดไอเดียที่แปลกใหม่และหลากหลาย พันธกิจหลักของทีมคือ การส่งเสริมให้ทุกคนสำรวจและทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาแฟรนไชส์ที่จะสร้างผลกระทบในระยะยาวที่ส่งผลไปไกลมากกว่าแค่เกม

ทีมมากความสามารถที่ Elsewhere Entertainment ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการเล่าเรื่องราวที่เคยสร้างผลงานใน The Last of Us, Uncharted, The Witcher, Cyberpunk, Destiny, Tom Clancy’s The Division และ Far Cry 

สตูดิโอใหม่นี้จะใช้เครื่องมือและทรัพยากรทั้งหมดที่ Activision มีในระหว่างที่ยกระดับการพัฒนาเกม Elsewhere กำลังเปิดรับผู้สมัครที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมและรอบโลกเพื่อช่วยสร้างประสบการณ์เกมแบบใหม่ที่ล้ำหน้ากว่าใคร หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งที่เปิดรับ โปรดไปที่หน้าอาชีพของเรา

The Software License and Service Agreement will be updated. Please follow this link [https://www.activision.com/legal/ap-eula] in order to see these changes.